Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 12 HĐND huyện Thăng Bình tại xã Bình Nam

Người đăng: Admin Bình Nam Ngày đăng: 16:06 | 17/10 Lượt xem: 258

Sáng 17/8/2023, tại UBND xã Bình Nam, tổ đại biểu số 05 HĐND huyện gồm cấc đồng chí Nguyễn Công Min – HUV, Chánh án Tòa án nhân dân huyện Thăng Bình, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó phòng tài nguyên Môi trường huyện Thăng Bình, đồng chí Nguyễn Thanh Hoàng, bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch HĐND xã Bình Nam đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Bình Nam.

Quang cảnh Hội nghị

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Bình Nam đã được nghe Báo cáo về nội dung chủ yếu của kỳ họp thứ 10, 11, 12 và 13; báo cáo tình hình KTXH 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm và các Nghị quyết đã được HĐND huyện thông qua tại kỳ họp; báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của đại biểu HĐND trong thời gian qua, vận động nhân dân thực hiện các Nghị quyết đó.

Cử tri Bình Nam phát biểu ý kiến

 

Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri xã Bình Nam đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề như: trật tự ATXH, giao thông, môi trường, chính sách an sinh xã hội, đầu tư xây dựng cơ bản, tiến đọ thi công các dự án,  mương thoát nước khu dân cư….

 

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đồng chí Phạm Công Quốc Chủ tịch UBND xã Bình Nam trả lời, giải đáp. Những kiến nghị còn lại, Tổ đại biểu HĐND huyện sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Hoàng – Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch HĐND xã, đại diện tổ Đại biểu số 5 đã trả lời, giải thích làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, cử tri trên địa bàn xã tiếp tục giám sát hoạt động của các tổ đại biểu đại biểu HĐND tỉnh, huyện; tiếp tục đề đạt các ý kiến, đề xuất để xây xã nhà ngày càng phát triển hơn.

Tác giả: Bích Ngọc

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Liên Kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?