Chi tiết tin

A+ | A | A-

BẢN TIN NGÀY ĐẠI ĐOÀN KẾT CÁC KHU DÂN CƯ XÃ BÌNH NAM

Người đăng: Admin Bình Nam Ngày đăng: 14:43 | 22/11 Lượt xem: 136

Thực hiện theo Kế hoạch số: 183/KH-MTTQ-BTT ngày 17 tháng 10 năm 2023 của Ban thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Thăng Bình về việc Tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023)1. Ban thường trực Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Bình Nam ban hành kế hoạch số 53/KH-MTTQ-BTT ngày 23 tháng 10 năm 2023 của Ban thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Bình Nam về việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết tại các Khu dân cư trên địa bàn xã. Tham mưu cấp ủy Đảng phân công cán bộ lãnh đạo xã về dự ngày hội tại các Khu dân cư.

Quan cảnh phần lễ ngày hội

 

Phần lễ được 6/6 Khu dân cư tổ chức trang nghiêm

Ban thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức tập huấn và hướng dẫn các Trưởng ban CTMT KDC về các công tác chuẩn bị, hệ thống MTTQ Việt Nam các cấp tổ chức thực hiện.

Trang trí cho ngày Hội

 

Tất cả 6/6 Khu dân cư tổ chức phần lễ và phần hội của ngày hội. 6/6 Khu dân cư đều tổ chức bữa cơm Đại đoàn kết với đông đảo bà con Nhân dân tham dự. Các Trưởng ban CTMT KDC đã gửi giấy mời, thông báo, tuyên truyền đến bà con nhân dân trên địa bàn xã biết được ngày tổ chức phần lễ và phần hội của ngày hội ở từng KDC. Tuyên truyền vận động Nhân dân ra quân dọn vệ sinh đường làng, ngõ xóm trước khi tổ chức phần lễ ngày Hội. Tuyên truyền đến bà con Nhân dân treo cờ tổ quốc trước tư gia và làm nhiều tuyến đường cờ ở các Khu dân cư.


Công tác dọn vệ sinh môi trường ở các Khu dân cư trên địa bàn xã

Về phần hội ở các Khu dân cư được tổ chức cụ thể như sau: Khu dân cư Thái Đông tổ chức trò chơi dân gian như đổ nước vào chai, chuyền bột đồng đội…Khu dân cư Tịch Yên tổ chức thi đấu bóng đá nam, nữ giữa các tổ đoàn kết trong KDC. Khu dân cư Đông Tác tổ chức giải bóng chuyền nữ, Khu dân cư Nghĩa Hòa tổ chức giải bóng đá nữ cho các tổ đoàn kết của khu dân cư. Khu dân cư Phương Tân và khu dân cư Vịnh Giang tổ chức thi đấu bóng chuyền nam, nữ giữa các tổ đoàn kết trong Khu dân cư. Cơ bản các Khu dân cư đã tổ chức thành công các giải đấu, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân, làm đa dạng hơn các hoạt động thể dục, thể thao và văn nghệ ở các Khu dân cư tại địa phương.

Hình ảnh các giải đấu các môn bóng đá, bóng chuyền nam, nữ

 

Hình ảnh thi đấu bóng chuyền ở các Khu dân cư trong ngày Hội

 

 

Quà tặng trong Ngày hội gồm 10 suất quà của quỹ vận động vì người nghèo  huyện Thăng Bình trị giá 5.000.000đ, 10 suất quà của CLB Máu nóng tim yêu thương Đà Nẵng trị giá 5.000.000đ và 7 nhà đại đoàn kết gồm xây mới và sửa chữa trị giá 200.000.000đ do công ty Hạ tầng Chu Lai hỗ trợ.  Trong phần lễ đã khen thưởng tổng số 35 hộ gia đình đạt gia đình văn hóa tiêu biểu và 18 tập thể đạt thành tích trong hoạt động Khu dân cư được khen thưởng.

Hình ảnh trao biểu trưng xây nhà Đại đoàn kết năm 2023

Bữa cơm Đại đoàn kết được 6/6 Khu dân cư đầu tư và chuẩn bị chu đáo và nhận được được sự tham gia đóng góp của bà con nhân dân trên địa bàn xã. Bữa cơm đã mang đến sự gắn bó, đoàn kết, không khí vui tươi, đầm ấm cho bà con nhân dân.

Hình ảnh bữa cơm Đại đoàn kết

 

Tác giả: Bích Ngọc

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Liên Kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?