Chi tiết tin

A+ | A | A-

BCH ĐOÀN XÃ BÌNH NAM TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GẶP MẶT, TIỄN ĐƯA THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

Người đăng: Admin Bình Nam Ngày đăng: 10:36 | 05/04 Lượt xem: 14

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn. Tiếp nối truyền thống quê hương anh hùng cách mạng. Năm 2024 có 18 thanh niên ưu tú của quê hương Bình Nam hăng hái, sẵng sàng lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Nhân dịp này BCH đã tổ chức hoạt động gặp mặt, động viên tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ, BCH Đoàn xã cũng đã trao tặng 18 xuất quà cho các thanh niên, mỗi xuất quà trị giá 300.000đ, tuy phần quà không lớn nhưng đó là tình cảm của tuổi trẻ xã nhà trong công tác vận động thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

(Quang cảnh tại buổi gặp mặt tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ)

Đến dự tại buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện BTV Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, UBMT TQVN xã, các thành viên trong hội đồng NVQS xã.

(Hình ảnh các Đ/c thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ)

               Phát biểu tại buổi gặp mặt Đ/c Nguyễn Thanh Hoàng – BT Đảng ủy, CT HĐND xã bày tỏ những tình cảm tốt đẹp đến với 18 người con ưu tú của quê hương Bình Nam, Đ/c Hoàng mong muốn Mặt trận cùng các ban nghành đoàn thể cần làm tốt công tác hậu phương quân đội để 18 thanh niên yên tâm vào phục vụ trong quân ngũ, đ/c Nguyễn Thanh Hoàng cũng hy vọng 18 thanh niên trúng tuyển lần này tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của quê hương Bình Nam để tiếp tục nổ lực học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

(Hình ảnh đ/c Lê Thống Nhất – BT Đoàn xã trao tặng quà cho các thanh niên trúng lên đường nhập ngũ năm 2024)

Tác giả: Thống Nhất

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Liên Kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?