Chi tiết tin

A+ | A | A-

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH XÃ BÌNH NAM KHÓA X (NHIỆM KỲ 2017 – 2022)

Người đăng: Admin Bình Nam Ngày đăng: 9:14 | 06/06 Lượt xem: 429

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ xã Bình Nam nói riêng thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đoàn các cấp, tiến đến Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022, ngày 4, 5 tháng 3, Đoàn xã Bình Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bình Nam khóa X, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đến dự đại hội, về phía Huyện Đoàn Thăng Bình có đ/c Trần Hữu Phước – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng đội huyện, ở xã, các đ/c trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN xã; các đ/c lãnh đạo ban ngành, hội, đoàn thể xã; các đ/c đại biểu lãnh đạo Ban Giám hiệu các trường trên địa bàn xã; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó bí thư Đoàn xã, UVBCH Đoàn xã nhiệm kỳ 2012 – 2017; các đồng chí là Bí thư Chi bộ thôn cùng 65 đại biểu chính thức của Đại hội và các em thiếu nhi đại diện cho 1138 đội viên thiếu niên nhi đồng đang học tại xã Bình Nam.

Khen thưởng cho cá nhân tại Đại hội
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần này là đại hội của đổi mới, đoàn kết, trí tuệ và phát triển bền vững. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết đại hội đại biểu khóa IX, xác định mục tiêu phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2022 và đặc biệt là bầu ra Ban chấp hành mới có đủ năng lực, trình độ, nhiệt huyết để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị và thực sự trở thành người bạn đồng hành cùng Đoàn viên, thanh niên trong toàn xã. 
Nhìn lại nhiệm kỳ 2012 – 2017, Ban Chấp hành Đoàn khóa IX đã thẳng thắn thừa nhận những hạn chế còn tồn tại, kiểm điểm nghiêm túc làm rõ nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở đó xác định mục tiêu phương hướng hoạt động của công tác trong nhiệm kỳ tới. 
Với tinh thần làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bình Nam đã thành công tốt đẹp. Nghị quyết của Đại hội là sản phẩm kết tinh trí tuệ, thể hiện ý chí, quyết tâm của toàn bộ đoàn viên thanh niên xã Bình Nam trong thời kỳ mới. Đại hội thành công hứa hẹn sẽ mở ra trang mới cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của xã trong giai đoạn tiếp theo. Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới khóa X gồm 13 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên của xã. Ban chấp hành khóa X vừa thể hiện tính liên tục và tính kế thừa, vừa thể hiện quyết tâm đổi mới và sự chuyển tiếp hợp lý giữa các thế hệ cán bộ đoàn. Đại hội cũng đã bầu 06 đồng chí vào Đoàn đại biểu của xã Bình Nam có uy tín và đủ khả năng để góp phần vào sự thành công của Đại hội Đoàn huyện Thăng Bình lần thứ XVIII.
Kết thúc đại hội, mỗi đoàn viên và toàn thể Ban chấp hành khóa mới luôn tự dặn mình xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của đại hội, không ngừng học tập và rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trí tuệ, năng lực lãnh đạo, đoàn kết thống nhất, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.

Tác giả: Đức Uy

Các tin mới hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Liên Kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?