Chi tiết tin

A+ | A | A-

KHAI GIẢNG LỚP HỌC HÈ MIỄN PHÍ

Người đăng: Admin Bình Nam Ngày đăng: 10:07 | 15/06 Lượt xem: 524

Ngày 11 tháng 6 năm 2017 Hội khuyến học xã Bình Nam phối với đoàn thanh niên xã Bình Nam. Tổ chức khai giảng lớp học hè miễn phí cho 253 em học sinh trường trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm, với 8 lớp học gồm khối 6,7,8,9.

Đến dự lễ khai giảng đồng chí bí thư Nguyễn Thanh Hoàng cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, HĐND, UBND các ban, ngành, đoàn thể của xã Bình Nam. Đặc biệt là được sự quan tâm của các anh, Nguyễn Tấn Phước, Hồ Văn Hương hội đồng hương tại thành phố Đà Nẵng, các anh, chị mạnh thường quân trên địa bàn toàn xã đến dự ủng hộ, động viên các cháu.
Trong buổi lễ khai giảng đến dự có đồng chí Nguyễn Đăng Nhật đại diện ủy ban nhân dân phát biểu chỉ đạo và động viên các em cố gắng chăm học để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước, đồng chí cũng nhấn mạnh trong thời gian học hè cần lồng ghép các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa trong dịp hè gắn với sinh hoạt hè mà ban chỉ đạo hoạt động hè xã Bình Nam đề ra.
Quang cảnh buổi lễ khai giảng
Lớp học hè miễn phí xã Bình Nam đã hoạt động được 6 năm và qua 3 lần đổi tên từ năm 2011 lớp học ra đời với tên gọi là lớp học tình thương thôn phương tân do Ông Trịnh Xuân Hiền làm trưởng ban, mãi đến năm 2016 lớp học lại được đổi tên là lớp tình thương xã Bình Nam do Ông Trịnh Xuân Hiền làm trưởng ban, đến năm 2017 do điều kiện đặc biệt Ông Trịnh Xuân Hiền xin nghỉ trưởng ban tổ chức lớp học và giao lại cho đồng chí Võ Sự chủ tịch Hội khuến học làm trưởng ban, Đồng chí Lê Thống Nhất bí thư đoàn thanh niên xã làm phó ban tổ chức lớp học nay đổi tên lớp học thành tên gọi lớp học hè miễm phí xã Bình Nam. Tuy nhiên qua 3 lần đổi tên nhưng lớp học vẫn mang bản chất giáo dục bổ sung kiến thức thêm cho con em xã Bình Nam trong dịp hè.

Tác giả: Trần Công Hiền

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Liên Kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?