Chi tiết tin

A+ | A | A-

Đảng ủy, HĐND, UBND xã Bình Nam tổ chức gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ

Người đăng: Admin Bình Nam Ngày đăng: 15:47 | 31/07 Lượt xem: 611

Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” ngày 25 tháng 7 năm 2017, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Bình Nam tổ chức gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Hoàng, Bí thư Đảng bộ- Chủ tịch HĐND xã, đại biểu BCH Đảng bộ, TTHĐND, đại biểu UBND, TT UBMTTQ Việt Nam xã, các ban, ngành, đoàn thể xã, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân Liệt sỹ, có công Cách mạng trên địa bàn toàn xã.

Trong thời gian này các hoạt động thi đua yêu nước, các phong trào quyên góp giúp đỡ và chăm sóc thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn xã được quan tâm. Thể hiện tính nhân văn sâu sắc của cán bộ và nhân dân xã nhà luôn ghi ơn đối với những người đã quên mình hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.

Nhân dịp này, địa phương đã thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước về thăm hỏi, trợ cấp các chế độ theo quy định đến các đối tượng người có công cách mạng, thân nhân gia đình liệt sỹ. Bên cạnh đó đại diện Hội đồng hương xã Bình Nam tại thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và trao tặng 22 xuất quà (1.000.000đ/xuất). Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, các đoàn thể trao tặng 7 sổ tiết kiệm, các trường trao tặng 3 sổ tiết kiệm (1.000.000đ/sổ) đối với các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ khó khăn trên địa bàn xã.

Tác giả: Ngọc Liêm

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Liên Kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?