Chi tiết tin

A+ | A | A-

Đảng ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ Việt Nam xã Bình Nam đến thăm và dự lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) tại các Trường trên địa bàn xã.

Người đăng: Admin Bình Nam Ngày đăng: 9:25 | 22/11 Lượt xem: 265

Đảng ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ Việt Nam xã Bình Nam đến thăm và dự lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) tại các Trường trên địa bàn xã.

Hòa chung không khí cả nước chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), Sáng nay 20/11, Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam xã Bình Nam đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng các Trường THPT mà đa số con em của địa phương đang theo học; đồng thời cũng đến thăm và dự lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) của các trường trên địa bàn xã.

 

Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam xã Bình Nam đến thăm, tặng hoa và chúc mừng trường THPT Duy Tân, Tam Kỳ

Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam xã Bình Nam đến thăm, tặng hoa và chúc mừng trường THPT Hùng Vương, Thăng Bình

Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Nguyễn Thanh Hoàng – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã tham dự lễ Kỷ niệm tại trường Nguyễn Bỉnh khiêm, đã phát biểu chúc mừng những thành tựu to lớn của các trường đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, thiên tai bão lũ tác động đến các kế hoạch của ngành. Đồng thời, đề nghị các trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, phát huy dân chủ, siết chặt kỷ cương; thực hiện rà soát hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị để đảm bảo đáp ứng nhu cầu giảng dạy.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hoàng-Bí thư Đảng ủy phát biểu tại lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm

          Được biết, trong ngày này 20/11, các trường trên địa bàn xã cũng tổ chức, lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền đối với các thế hệ thầy cô và sự nghiệp giáo dục xã nhà. Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam xã Bình Nam đã đến dự, chức mừng. Tại buổi họp mặt, các đại biểu, thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, cùng lắng đọng trước những tâm sự của học sinh gửi đến thầy cô, những “người lái đò” thầm lặng đưa các thế hệ học trò qua sông đi đến bến bờ tương lai ngời sáng.

Cùng với đó, Ban giám hiệu các nhà trường phối hợp với ban đại diện cha mẹ học sinh thường xuyên nhắc nhở học sinh chấp hành tốt các quy định về an toàn giao thông; phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho học sinh các cấp học trong những ngày tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam.

Tác giả: Tác giả: Ung Thị Diễm VP Đảng ủy

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Liên Kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?