Chi tiết tin

A+ | A | A-

ĐẢNG ỦY – HĐND - UBND – UBMTTQVN XÃ BÌNH NAM TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Người đăng: Admin Bình Nam Ngày đăng: 14:16 | 23/11 Lượt xem: 313

 

Hòa cùng không khí hân hoan của cả nước chào mừng 40 năm Ngày Hiến Chương Nhà Giáo, sáng ngày 19/11/2022 Đảng uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQVN xã Bình Nam long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022), là buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đang công tác và nghỉ hưu tại các trường học trên địa bàn xã nhằm ôn lại truyền thống, lịch sử vẻ vang của ngành giáo dục và tri ân những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của các trường trên địa bàn xã.

(Quang cảnh buổi lễ)

Đến dự buổi lễ kỷ niệm có Đ/c Nguyễn Xuân Hợi - PBT Thường trực đảng uỷ; Đ/c Phạm Công Quốc - PBT đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã; Đ/c Lê Vũ Bảo - ĐUV, PCT HĐND xã kiêm CT UBMTTQVN xã; Các Đ/c trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQVN, các ban, ngành, hội, đoàn thể của xã và đại biểu là bí thư chi bộ, thôn trưởng, trưởng ban công tác Mặt Trận các thôn trên địa bàn xã và gần 200 các thầy giáo, cô giáo là cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác hoặc đã nghỉ hưu tại các trường trên địa bàn xã đã về dự đông đủ.

 

 

 

(Văn nghệ chào mừng và tri ân thầy, cô giáo tại buổi lễ)

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng, tri ân thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo xã Đ/c Phạm Công Quốc, PBT Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đọc diễn văn truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc và tri ân các thế hệ thầy, cô giáo đã và đang tham gia công tác giảng dạy tại các trường trên địa bàn. Cùng nhau ôn lại những hoạt động, thành tựu trong năm qua các trường đã được và phát biểu, tặng quà của đại diện Hội cha mẹ học sinh, cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu cũng như đang công tác.

 

 

Tại lễ kỷ niệm, các Đ/c lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã đã tặng những lẵng hoa cùng lời chúc tốt đẹp và tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, những người không quản gian nan, vất vả đã và đang chèo lái những con thuyền đến bến bờ tri thức và mong muốn đội ngũ các thầy, cô giáo tiếp tục cống hiến, thi đua học tập, sáng tạo, vượt qua khó khăn, chung sức, chung lòng cùng Đảng và Chính quyền xã Bình Nam phấn đấu đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công tác giáo dục và đào tạo của xã nhà. Đồng thời tuyên dương khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong công tác giảng dạy trong năm học vừa qua.

 

 

 

 

 

(Các tập thể và cá nhân được tuyên dương tại buổi lễ)

Buổi lễ diễn ra trang trọng để lại nhiều cảm xúc và ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy, cô giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo.

**** Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

 

 

 

 

Tác giả: Ngô Thị Liên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Liên Kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?