Chi tiết tin

A+ | A | A-

CÔNG AN XÃ BÌNH NAM ĐẤY MẠNH CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ TẠI CÁC TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN XÃ

Người đăng: Admin Bình Nam Ngày đăng: 14:42 | 25/09 Lượt xem: 162

Thực hiện “Tháng Cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - tháng 9”; sáng ngày 20/9/2022, Công an xã Bình Nam đã phối hợp với Ban giám hiệu trường trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm tuyên truyền phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ cho học sinh, giáo viên, CNV nhà trường.

         Tại buổi tuyên truyền đã tập trung phổ biến các nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, những nguyên nhân cơ bản dẫn đến tai nạn giao thông và các quy tắc đi lại trên đường dễ hiểu dễ nhớ; cán bộ tuyên truyền cũng đã hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn và các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông nhằm phòng ngừa tai nạn giao thông xảy ra. Để khuyến khích các em, cán bộ tuyên truyền đã kết hợp tặng quà để buổi tuyên truyền được sôi nổi, thiết thực. Qua đó, hầu hết các em đã nắm bắt, trả lời đúng các câu hỏi tình huống đề ra.

           Buổi tuyên truyền có sự tham gia của báo cáo viên Công an huyện Thăng Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi trong học sinh toàn trường.

Tác giả: Văn Thành

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Liên Kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?