Chi tiết tin

A+ | A | A-

Công an xã Bình Nam phối hợp với trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức tuyên truyền kiến thức pháo nổ và an toàn giao thông trước trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Người đăng: Admin Bình Nam Ngày đăng: 9:31 | 02/03 Lượt xem: 393

Sáng ngày 12.01.2023 Công an xã Bình Nam phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức tuyên truyền pháp luật về quản lý, sử dụng pháo và an toàn giao thông đường bộ cho học sinh nhân dịp Tết đến xuân về. Về tham dự buổi tuyên truyền có Đ.c Phạm Đức Cam – BT Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đ.c Tăng Quang Vinh – Phó trưởng công an xã Bình Nam. Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm.

       Tại buổi tuyên truyền, gần 400 học sinh và cán bộ, giáo viên nhà trường đã được thông tin thêm về phòng ngừa vi phạm về giao thông đường bộ, phòng chống cháy nổ; cách phân biệt pháo hoa với pháo hoa nổ...  Cũng trong buổi tuyên truyền Công an xã đã phổ biến  những nội dung cơ bản của Nghị định 137/2020/NĐ-CP của Chính Phủ về quản lý, sử dụng pháo; Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Đồng thời với đó cũng đưa đến cho các em học sinh những kiến thức cần phải biết khi tham gia giao thông đường bộ  đặc biệt là trong dịp năm mới.

       Qua đó giúp các em học sinh phân biệt được các loại pháo (pháo nổ, pháo hoa); nắm được quy định về sử dụng pháo hoa; phản ánh tình trạng buôn bán, vận chuyển, tàng trữ đốt pháo trên địa bàn và các quy định cụ thể về hình thức xử lý các hành vi vi phạm trong quản lý, sử dụng pháo. Bên cạnh dó nâng cao nhận thức hiểu biết của các em khi tham gia giao thông đường bộ trong dịp năm mới.

Buổi tuyên truyền diễn ra thành công tốt đẹp, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi trong học sinh toàn trường.

Tác giả: Văn Thành

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Liên Kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?