Chi tiết tin

A+ | A | A-

BẢN TIN TUYÊN TRUYỀN LUẬT NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2023

Người đăng: Admin Bình Nam Ngày đăng: 8:48 | 21/12 Lượt xem: 98

Chiều nay, ngày 22/11/2023 Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Bình Nam tổ chức Hội nghị Tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự năm 2023. Tham dự với Hội nghị có đồng chí Phạm Công Quốc –PBT, CT UBND xã Bình Nam, các đồng chí là TT Đảng ủy, TT HĐND, Lãnh đạo UBND, TT UBMTTQVN xã cùng các đồng chí đại diện Ban, ngành, đoàn thể chính trị của xã và các thanh niên và gia đình thanh niên nằm trong diện khám tuyển Nghĩa vụ quân sự năm 2023.

Quan cảnh Hội nghị

Tuyên truyền luật Nghĩa vụ quân sự có sự tham gia của Đồng chí Huỳnh Đình Thái – Cán bộ Tư pháp xã Bình Nam. Đồng chí đã báo cáo, tuyên truyền cho các thanh niên và gia đình thanh niên hiểu hơn, nắm bắt được một số điều khoản của Luật nghĩa vụ quân sự. Thực hiện nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi công dân đối với đât nước.

Đồng chí: Huỳnh Đình Thái; Cán bộ Tư pháp xã Bình Nam tuyên truyền luật Nghĩa vụ quân sự

Qua buổi Hội nghị các thanh niên và gia đình nắm rõ những điều khoản, quy định của luật nghĩa vụ quân sự, nhận thức rõ được tầm quan trọng, nghĩa vụ quân sự, cũng như các chế tài khi không thực hiện đúng theo luật. Các gia đình chia sẽ động viên con em chúng ta thực hiện khám nghĩa vụ quân sự theo đúng thời gian quy định.

Tác giả: Bích Ngọc

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Liên Kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?